Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Liêu Hạ- Tân Lập - Yên Mỹ- Hưng Yên
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Mầm Non Tân Lập tổ chức tổng kết hội thi hội thi " Bé tài năng" cấp trường năm học 2021- 2022 .

Thực hiện quyết định số 116/QĐ- MNTL, ngày 24/12/2021 của Trường MN Tân Lập. Ngày 25/12/2021 trường MN Tân Lập tổ chức tổng kết hội thi "Bé tài năng cấp trường" phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương ( trẻ chưa được đến trường do tình hình dịch Covid- 19 đang diễn biến biến phức tạp).

Nhà trường đã tổng kết hội thi qua thông qua hình thức trực tuyến ( Google meet ) với sự có mặt của toàn thể cán bộ, giáo viên, các bậc phụ huynh cùng các cháu tham dự hội thi "Bé tài năng cấp trường". Tổng có 18 cháu tham gia hội thi với 17 video; cụ thể có 2 giải nhất, 3 giải nhì, 6 giải ba, 6 giải khuyến khích. 

Qua hội thi các cháu được thể hiện tài năng của mình, tài năng của các cháu được công nhận để các tài năng tiếp tục được bồi đắp và phát triển. Cũng thông qua hội thi để thấy được sự liên kết giữa nhà trường, giáo viên chủ nhiệm lớp với các bậc phụ huynh, học sinh. Các cháu học sinh trường MN Tân Lập đã và đang được nhà trường, gia đình chăm sóc và giáo dục để các cháu phát triển từng ngày. Buổi tổng kết hội thi thực sự ý nghĩa đối với các cô và các cháu trường MN Tân Lập.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết